top of page
Search
  • halodalat20

Những điểm săn mây Đà Lạt – Đẹp vạn người mê

Một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất mà bất kỳ ai cũng muốn thử một lần trong chuyến khám phá đó chính là “săn mây Đà Lạt".  Bạn cũng chuẩn bị một hành trình săn mây Đà Lạt nhưng chưa biết địa điểm nào là tuyệt vời nhất. Hãy để halodalat gợi ý giúp bạn nhé!

SĂN MÂY ĐÀ LẠT MÙA NÀO ĐẸP NHẤT?

Đà Lạt là thành phố ngàn hoa và cũng là điểm đến được nhiều bạn trẻ yêu thích cho những hành trình khám phá hay một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời. Bất kỳ ai đi Đà Lạt cũng muốn được một lần săn mây, ngắm mây mù giăng lối và trôi bồng bềnh dưới chân. Tuy nhiên, không phải thời gian nào bạn cũng có thể săn mây ở Đà Lạt bởi thời tiết chính là yếu tố quyết định đến những khoảnh khắc thú vị này.



Săn mây Đà Lạt - Trải nghiệm khó quên của thời thanh xuân. (Ảnh: Internet)

Những chia sẻ tuyệt vời của các bạn trẻ thường xuyên đi Đà Lạt và thì tháng 6, tháng 7, tháng 8 là thời điểm lý tưởng nhất để săn mây. Thời tiết Đà Lạt lúc này bước vào mùa mưa, không khí nhiều độ ẩm, mây trôi bồng bềnh và xuất hiện khá nhiều. Hoàng hôn, bình minh là thời điểm lý tưởng nhất để bạn săn mây Đà Lạt. Ngoài ra, những tháng cuối năm, khi mà nhiệt độ xuống thấp cũng là những ngày lí tưởng để bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp này. Trước khi đặt vé máy bay đi Đà Lạt và có ý định săn mây để trải qua những khoảnh khắc khó quên trong đời, bạn nên theo dõi tình hình thời tiết để không bỏ qua những điều tuyệt vời nhất khi đến Đà Lạt.

LƯU NGAY NHỮNG ĐIỂM ĐẾN TUYỆT VỜI ĐỂ SĂN MÂY ĐÀ LẠT

Trại Mát – Chốn bồng lai tiên cảnh

Đứng đầu trong những địa điểm săn mây Đà Lạt được nhiều bạn trẻ yêu thích. Khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, trải dài trước mắt là những đồi chè xanh mướt ẩn mình dưới lớp sương mù và những trại mát đặc trưng của xứ ngàn hoa. Đường đến trại mát đường dốc quanh co cũng thử sức của những “tay lái lụa” chinh phục những con đường đồi dốc phố núi.


Trại Mát - Địa điểm săn mây đẹp nhất ở Đà Lạt. (Ảnh: Internet)

Cầu gỗ săn mây – Điểm đến hot nhất năm 2020

Dù cách trung tâm thành phố Đà Lạt đến 23km nhưng cầu gỗ săn mây ở khu vực đồi chè Cầu Đất lại trở thành điểm check in Đà Lạt được nhiều bạn trẻ yêu thích. Nơi đây không chỉ mang đến cho bạn khoảng khắc săn mây Đà Lạt tuyệt vời mà còn có nhiều góc ảnh đẹp. Chính vì thế, thời gian gần đây, cầu gỗ săn mây còn trở thành địa điểm lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời của các cặp tình nhân và bộ ảnh cưới lung linh của những cặp đôi “yêu Đà Lạt”.



Cầu gỗ săn mây ở đồi chè Cầu Đất - Điểm săn mây hot nhất Đà Lạt. (Ảnh: Internet)

Đồi thiên Phúc Đức – Điểm săn Đà Lạt mây hoàn hảo

Đồi thiên Phúc Đức không chỉ nổi tiếng là điểm săn mây Đà Lạt ấn tượng mà còn là địa điểm ngắm bình minh lãng mạn nhất Đà Lạt. Các cặp đôi thường đến đồi thiên Phúc Đức khá sớm để lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt đẹp tại đây. Nơi này chỉ các trung tâm Đà Lạt khoảng 7km về hướng Bắc, đường đi cũng không quá khó khăn, tuy nhiên, bạn hãy nhớ chuẩn bị áo ấm và chuẩn bị một chiếc máy ảnh chất lượng để lưu giữ cho mình những kỉ niệm đáng nhớ tại xứ sương mù.


Đồi Thiên Phúc Đức - Điểm săn mây và ngắm hoàng hôn lãng mạn nhất Đà Lạt. (Ảnh: Internet)

Đồi Đa Phú – Cảm nhận một sáng bồng bềnh, bình yên

Bạn không cần đến Tà Xùa, Y Tý hay lên đỉnh Fansipan để săn mây, đồi Đa Phú sẽ mang chốn bồng lai đến cho bạn trong một buổi sáng sớm bình yên. Cảnh vật, thời tiết nơi đây thật sự khiến bạn không hề thấy tiếc nuối vì một buổi sáng phải thức dậy sớm để săn mây đâu, hãy tin vào điều đó. Nhiều bạn trẻ không chỉ đến đây để trải nghiệm hành trình săn mây Đà Lạt mà còn là nơi cảm nhận chút bình yên, hít thở không khí trong lành tuyệt vời nhất ở xứ ngàn hoa.



Khung cảnh lãng mạn, bình yên buổi sáng sớm ở đồi Đà Phú. (Ảnh: Internet)

Đồi Pinhatt – Mây uốn lượn dưới chân đồi

Đồi Pinhatt là một điểm săn mây khá mới ở Đà Lạt nhưng nơi này lại mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị trong hành trình khám phá núi đồi Đà Lạt. Đường lên đồi không quá khó khăn và lên đến đỉnh đồi, bạn chỉ cần ngồi xuống nghỉ ngơi, phóng tầm mắt ra xa và “thiên đường” không đâu xa nữa, ngay trước mắt bạn rồi đất. Những cuộn mây lượn lờ ở lưng chừng đồi, thi thoảng bạn còn có thể ngắm được mặt nước hồ Tuyền Lâm mờ ảo, vô cùng tuyệt vời.


Đồi Pinhatt - Điểm săn mây mới toanh ở Đà Lạt. (Ảnh: Internet)

xem thêm:

44 views0 comments
bottom of page